Đi tìm cơ sở sản xuất lót ly gỗ ép giá rẻ Hà Nội

Lót ly gỗ ép là miếng lót ly nhỏ được làm từ chất liệu gỗ ép. Được cấu tạo từ những miếng gỗ nhỏ nén lại với nhau giống như nút bần ở cổ chai, chính vì vậy nhiều người còn gọi loại lót ly này là lót ly gỗ bần, tuy nhiên chất liệu giữa gỗ ép trong lót ly và nút bần cổ chai có khác nhau.

Lót ly gỗ (lót cốc gỗ) ngày nay không chỉ là vật để nâng đỡ đế cốc, là vật trang trí đẹp mắt mà còn là vật để quảng cáo một cách hữu ích và sáng tạo. Bạn hoàn toàn có thể in logo doanh nghiệp lên miếng lót ly bằng gỗ để quảng cáo. Bên cạnh việc đặt miếng lót ly bằng gỗ này tại nhà hàng của mình, bạn có thể dành  nó để tặng cho khách hàng, đối tác như một món quà sự kiện đầy ý nghĩa:

Miếng Lót ly gỗ ép có thể in logo, in thông tin theo yêu cầu, Thông thường có thể khắc laser hoặc in ấn thường nhiều màu. Kích thước miếng lót ly gỗ hay sử dụng là 9x9cm, độ dày 0.5mm. Có thể in hoặc khắc laser 1 mặt hoặc 2 mặt tùy theo nhu cầu sử dụng. Với tính sang trọng, độ bền cao, in ấn độc đáo lót ly gỗ ép là mộ trong những loại lót ly đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Cần sản xuất lót ly gỗ ép, làm lót ly gỗ số lượng lớn, liên hệ công ty quà tặng EPVINA – địa chỉ in tín thiết kế - in ấn lót ly lót cốc theo yêu cầu.








Lót ly gỗ ép khắc laser

Lót ly gỗ ép in thường




Ms Tú - 0914 678 490/097 333 5090 (Zalo/Viber)

Bên cạnh in lót ly gỗ ép, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm lót ly khác như lót ly vải nỉ, lót ly nhựa dẻo, lót ly giấy và các sản phẩm quà tặng in logo doanh nghiệp để quảng cáo. Liên hệ ngay để có giá tốt nhất,